buy apps
×

TapKTC Merchant | Panload

TapKTC Merchant

Krungthai Card PCL.

TapKTC Merchant บริการรับบัตรเครดิตบนสมาร์ทโฟนจาก KTC เป็นบริการที่จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตของคุณให้เป็นเครื่องรับชำระเงิน ไม่ว่าที่ไหน เวลาใด ให้คุณทำธุรกรรมการค้า รับชำระค่าสินค้าและบริการได้ง่าย ปลอดภัย และ รวดเร็ว

ซื้อขายได้ทุกที่ ทุกเวลา

แค่คุณมี TapKTC Merchant และ สัญญาณอินเทอร์เน็ต พร้อม อุปกรณ์ TapKTC Merchant mPOS คุณจะสามารถรับชำระค่าสินค้า หรือบริการได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงลูกค้าทำรายการโดยลงลายมือชื่อยืนยันผ่านแอพพลิเคชั่น ลูกค้าจะได้รับ E-mail และ /หรือ SMS ยืนยันผลการชำระเงินทันที

ธุรกิจคล่องตัว

เพราะ TapKTC Merchant ให้คุณทำธุรกรรมบน Smart Device ด้วยรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลาย รองรับการใช้จ่ายผ่านบัตรทุกประเภทจากทุกธนาคาร ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต KTC สามารถเลือกชำระเต็มจำนวน หรือแบ่งชำระรายเดือน FLEXI และแลกคะแนนสะสม Forever Rewards ให้ลูกค้ามีทางเลือกในการชำระเงิน ให้คุณเพิ่มยอดขาย อีกทั้งสามารถส่งหลักฐานการชำระเงินผ่านอีเมลล์ และ SMS แทนการพิมพ์สลิป

นอกจากนี้ TapKTC Merchant ยังมาพร้อมกับเครื่องมือช่วยวิเคราะห์การขาย และระบบการรายงานการขายย้อนหลัง ที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

มั่นใจด้วยมาตรฐานความปลอดภัยชั้นสูง

TapKTC Merchant เป็นแอพพลิเคชั่นจาก KTC ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ที่ได้รับการรับรองจาก Visa, MasterCard และ JCB ที่จะช่วยปกป้องข้อมูลการทำรายการ และข้อมูลบัตรของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปลอดภัย

และด้วย TapKTC Merchant mPOS เป็นอุปกรณ์รับบัตรที่มีมาตรฐานการรับรองความปลอดภัย PCI-DSS มีการเข้ารหัส Encryption ในการทำรายการทุกครั้ง ทำให้มั่นใจได้ในทุกธุรกรรมการซื้อ - ขาย

สามารถติดต่อสมัครใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการร้านค้า โทร. 0-2123-5700 หรือ www.ktc.co.th
7.4
Download App From AppStore


TapKTC

Author panload
Published 2015-07-01
Categories Transactions, Sales,
Views 5874
74